Nguyên nhân của lỗi NW-2-5 có liên quan đến sự cố mạng
Mã lỗi Netflix nw-2-5 là một dấu hiệu cho thấy có vấn đề về kết nối mạng. Điều đó có nghĩa là có một vấn đề không cho phép thiết bị của bạn tiếp cận dịch vụ phát trực tuyến phim. Lỗi thường xảy ra trên các thiết bị này: TV thông minh, PlayStation 3/4, Xbox 360 / One, Blu-Ray Player, Roku, Wii U hoặc Set-top Box hoặc Streaming Media Player. Tuy nhiên, nw-2-5 có thể được sửa bởi mọi người dù kỹ năng công nghệ thấp. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên xem lại hướng dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị về cách khắc phục lỗi nw-2-5 ngay bây giờ.
Bạn đang đọc: Làm cách nào để Sửa lỗi Netflix NW-2-5?
Tìm hiểu thêm: Wise Care 365 Pro 5.2.3 Build 518 + Key || Tăng hiệu suất PC
>>>>>Xem thêm: Trò chuyện Với Hỗ trợ của Microsoft Trong Windows 10
Trong nhiều trường hợp, người dùng đề xuất rằng họ không thể tiếp cận dịch vụ ứng dụng cụ thể, mặc dù các ứng dụng phát trực tuyến khác chỉ hoạt động tốt. Thông thường, vấn đề NW-2-5 xuất hiện sau khi cập nhật Netflix. Thông báo nói rằng không thể kết nối với Netflix. Vui lòng thử lại hoặc khởi động lại mạng gia đình và thiết bị phát trực tuyến của bạn. Chúng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi đã gặp phải vấn đề tương tự trước đây và lúc đầu nó có thể thực sự gây phiền toái.
Khi xảy ra mã lỗi Netflix NW-2-5, thiết bị của bạn thường sẽ hiển thị thông báo này trên màn hình:
Netflix has encountered an error. Retrying in X seconds.
Code: NW-2-5
Dưới đây là các phương pháp được xác nhận giúp khắc phục Netflix nw-2-5 trên Smart TV và các thiết bị khác.
Cách khắc phục mã lỗi Netflix NW-2-5
Các bước cụ thể bạn sẽ cần thực hiện để sửa mã lỗi NW-2-5 có thể hơi khác nhau tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng. Chẳng hạn, bạn không thể xác minh hoặc thay đổi cài đặt DNS trên một số thiết bị.
Để sửa mã lỗi Netflix NW-2-5:
1. Xác minh rằng mạng bạn được kết nối để hỗ trợ truyền phát.
- Bạn có kết nối với kết nối internet được chia sẻ tại khách sạn, doanh nghiệp hoặc trường đại học không? Nếu vậy, quản trị viên mạng có thể đã vô hiệu hóa quyền truy cập vào các dịch vụ phát trực tuyến. Liên hệ với quản trị viên mạng nếu bạn không chắc chắn.
2. Kiểm tra để đảm bảo rằng thiết bị của bạn được kết nối với internet.
- Một số thiết bị có chức năng sẽ kiểm tra kết nối internet cho bạn. Nếu thiết bị của bạn không có chức năng như vậy, hãy thử phát trực tuyến video hoặc xem trang web bằng một ứng dụng không phải là Netflix.
3. Khởi động lại thiết bị của bạn.
- Nếu thiết bị của bạn có chế độ ngủ, bạn sẽ cần đảm bảo rằng bạn đã tắt hoàn toàn và khởi động lại thiết bị. Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần rút phích cắm thiết bị trong tối đa một phút sau khi tắt thiết bị.
4. Xác nhận cài đặt DNS của bạn.
- Một số thiết bị cho phép bạn kiểm tra cài đặt DNS và một số thì không. Nếu bạn không thể kiểm tra cài đặt DNS trên thiết bị của mình, bạn sẽ phải bỏ qua bước này.
5. Khởi động lại mạng gia đình của bạn.
- Tắt cả bộ định tuyến và modem của bạn, nếu chúng là các thiết bị riêng biệt. Bạn cũng có thể cần rút phích cắm của chúng để khắc phục hoàn toàn vấn đề.
6. Hãy thử kết nối ethernet hoặc cải thiện tín hiệu Wi-Fi của bạn.
- Sử dụng kết nối ethernet có dây cung cấp trải nghiệm phát trực tuyến tốt nhất. Nếu điều đó là không thể, hãy định vị lại thiết bị và bộ định tuyến của bạn để đạt được tín hiệu Wi-Fi mạnh nhất có thể.
7. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn.
- Nếu bạn vẫn có mã NW-2-5 sau khi làm theo các bước này, có thể có vấn đề với kết nối internet của bạn hoặc nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn có thể gặp sự cố lớn hơn.