Khắc phục: Windows Store lỗi 805a8011 trên điện thoại Lumia

Mã lỗi lỗi cửa hàng Windows 805a8011 là một vấn đề thường xuyên trên điện thoại di động, máy tính hoặc máy tính bảng đang chạy trong hệ điều hành Windows. Thông thường, nó xảy ra khi cố gắng cài đặt hoặc cập nhật các ứng dụng cụ thể từ Cửa hàng Windows. Tuy nhiên, vấn đề này có thể bắt đầu các vấn đề khác như vấn đề kết nối ứng dụng, không có khả năng truy cập email hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại thông minh.

Bạn đang đọc: Khắc phục: Windows Store lỗi 805a8011 trên điện thoại Lumia

Ngoài ra, điện thoại có thể tự động khởi động lại khi cố gắng truy cập cửa hàng ứng dụng Windows. Có một số nguyên nhân khiến lỗi này có thể xuất hiện. Trước hết, có thể có không gian lưu trữ thấp trên thiết bị của bạn hoặc đặt sai ngày hoặc thời gian. Thứ hai, bạn có thể gặp một số vấn đề về kết nối Internet. Thứ ba, bạn có thể đồng bộ hóa các vấn đề với tài khoản Microsoft.

Tìm hiểu thêm: Khắc phục lỗi 0x800705b4 trong Windows Update và Windows Defender

Khắc phục: Windows Store lỗi 805a8011 trên điện thoại Lumia

>>>>>Xem thêm: Cách Roll Back Driver trong Windows 10, 8, 7, Vista hoặc XP


Khắc phục lỗi 805a8011 không thể đăng nhập Windows Store

Lưu ý: Trước khi bạn kiểm tra chúng, bạn sẽ thấy liệu bạn có mạng Wi-Fi tốt hay không và cũng có thể gây ra sự cố.

B1: Việc đầu tiên cần làm là kiểm tra lại thời gian hiển thị của máy xem có chuẩn xác không. Nếu chưa đúng, hãy thực hiện ngay việc cập nhật thời gian cho chiếc điện thoại của mình.

B2: Nếu thời gian hiển thị trên chiếc điện thoại của bạn không sai, hãy tiến hành khởi động lại máy.

B3: Vào Cài đặt, chọn Email và tài khoản

B4: Chọn vào tài khoản Microsoft (Lúc này có dòng chữ báo lỗi đăng nhập) các bạn chọn vào đó tiến hành đăng nhập lại Password rồi nhấn nút OK.

B5: Nếu máy thông báo tài khoản Microsoft của bạn đang thiếu một số thông tin cần có (ngày, tháng, năm sinh) – các bạn tiến hành việc bổ xung các thông tin còn thiếu (Lưu ý năm sinh các bạn nhớ điền trên 18 tuổi) sau đó chọn Tiếp theo và chờ tài khoản Microsoft của bạn được đồng bộ xong.

Sau khi tiến hành 5 bước kể trên tình trạng không thể đăng nhập vào Store trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được khắc phục. Thân chào bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *