Nếu bạn đang nhận Lỗi 905 khi cố gắng tải xuống hoặc cài đặt một ứng dụng từ Google Play. Đây là thông báo lỗi: “app” không thể được tải xuống do lỗi (905). Tôi không chắc chính xác mã lỗi này có nghĩa là gì nhưng có thể do quản lý bộ nhớ kém hoặc rò rỉ bộ nhớ trên một hệ điều hành bị lỗi.
Bạn đang đọc: Khắc phục: Lỗi 905 trong CH Play nhanh
Tôi đã nhận được lỗi Google Play 905 trong khi tải xuống một ứng dụng trên điện thoại của tôi gần đây đã nhận được cập nhật Android 6.0. Thanh tải xuống sẽ hiển thị tiến trình nhưng nó sẽ ngừng tải ngay khi kết thúc và sau đó thông báo lỗi này sẽ bật lên
Đôi khi lỗi sẽ xuất hiện ngay sau khi chạm vào nút “cài đặt” trong Cửa hàng Google Play.
Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cài đặt Tự động tắt trong Windows 10
>>>>>Xem thêm: Khắc phục: Lỗi Không thể kết nối với App Store trên iPhone và iPad
Sửa lỗi 905 trong cửa hàng Google Play trên Android
Các Lỗi 905 là nhiều khả năng xảy ra sau khi một bản cập nhật Google Play Store (hỏng dữ liệu hoặc cập nhật thất bại)
Cách 1: Gỡ cài đặt bản cập nhật cho Cửa hàng Google Play
– Chuyển đến Cài đặt >> Ứng dụng >> Tất cả Cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy “Cửa hàng Google Play”
– Chọn “Gỡ cài đặt bản cập nhật” Mở Cửa hàng Google Play >> Cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng
– Lưu ý: Cửa hàng Google Play của bạn sẽ tự động cập nhật sau nhưng bạn sẽ không còn nhận được lỗi 905 nữa.
Cách 2: Giữ màn hình trong khi cập nhật ứng dụng hoặc tải xuống trong Cửa hàng Google Play
– Chuyển đến Cài đặt >> Hiển thị >> Thời gian chờ màn hình (Ngủ) >> Giữ màn hình được bật (hoặc đặt hẹn giờ với giá trị cao nhất có thể)
– Mở Cửa hàng Google Play >> Tải xuống ứng dụng của bạn đã gây ra lỗi 905
– Không quay lại hoặc đóng Cửa hàng Google Play cho đến khi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất.
Cách 3: Đóng ứng dụng nền
– Đăng xuất khỏi ứng dụng chạy dưới nền
– Chuyển đến Cài đặt >> Ứng dụng >> Chạy >> Kiểm tra ứng dụng đang dùng quá nhiều MB hoặc bộ nhớ >> Dừng hoặc đăng xuất khỏi những ứng dụng này
– Mở Cửa hàng Google Play và thử cài đặt / cập nhật ứng dụng.