Cách thêm tab vào Microsoft Office

Vào tháng hai năm nay, Microsoft đã tung ra sản phẩm Office 2013, mang lại nhiều cập nhật và một số tính năng mới, chẳng hạn như màn hình bắt đầu mới. Một điều mà công ty phần mềm dựa trên Redmond đã không làm là bổ sung thêm các tab vào Microsoft Office – một tiện ích mà nhiều người trong chúng ta đã quen sử dụng trong các trình duyệt web của chúng tôi. Đối với những người trong chúng ta làm việc với nhiều tài liệu, đây sẽ là một bổ sung lớn và có giá trị cho bộ mới. Nhưng với điều này, Microsoft đã bỏ.

Bạn đang đọc: Cách thêm tab vào Microsoft Office

Cách thêm tab vào Microsoft Office

Để tiết kiệm cho bạn khi duyệt từ cửa sổ này sang cửa sổ khác , các tab Office bước vào – có, tên không thể hợp lý hơn nhiều. Điều này đáp ứng nhu cầu thiết yếu của Microsoft mà Microsoft cần phải làm, không chỉ trong Office 2013, mà còn là sự lặp lại của gói phần mềm hàng đầu năm 2010 .

Tabs Office Phương tiện Kinh doanh

Công bằng, trong khi Office là một dịch vụ phổ biến trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh, nó chắc chắn là một bộ dành cho môi trường tiêu dùng, và nằm trong nhiều ngôi nhà, không kể đến các trường học.

Nếu bạn cần nhiều tài liệu mở – một vấn đề phổ biến hơn nhiều so với một số bạn có thể tin tưởng, thì các tab Office sẽ giống như một món quà, mặc dù không phải là miễn phí, nhưng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Có ba hương vị để lựa chọn từ phiên bản Enterprise, Standard và Free. Tất cả đều có các cấp độ khác nhau về các tính năng. Tuy nhiên, miễn phí nên có hiệu quả đối với phần lớn khách hàng, nhưng các doanh nghiệp sẽ cần phải kiếm tiền và lấy giấy phép của Doanh nghiệp làm giảm ngân sách của công ty trên quy mô khác nhau dựa trên số lượng giấy phép cần thiết để trang phục cho tổ chức.

Tab Office miễn phí của bạn!

Phiên bản miễn phí của tiện ích bổ sung này vào bộ Office của bạn hoạt động cho Word, Excel và PowerPoint và tương thích với Office 2010 và 32-bit, cũng như các phiên bản 32-bit của năm 2003 và 2007.

Phiên bản miễn phí cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh độ dài và diện mạo của Tab, nhận hỗ trợ cho các phím tắt và khả năng hiển thị hoặc ẩn thanh tab.

Nhưng nó có vẻ như thế nào?

Cách thêm tab vào Microsoft Office

Cách nhìn và chức năng của nó là điểm mấu chốt nhất đối với hầu hết khách hàng … ahh … tất cả khách hàng. Đó là nơi mà ứng dụng nhỏ này tỏa sáng, với các tab giống Chrome giống như bất kỳ trình duyệt web nào.

Điều này đóng vai giống như trình duyệt của bạn, với một tùy chọn để đóng một tab ở bên phải, và ở bên phải, một sự lựa chọn để tung ra một tab mới và thêm một cái nữa.

Tải xuống là 20 MB và thiết lập rất đơn giản, do đó không cần phải lo lắng, và không có bộ công cụ bổ sung sẽ đến cùng cho việc đi xe trong quá trình cài đặt này.

Tùy chọn của tôi là gì?

Đơn giản chỉ cần thêm các tab là một tính năng tốt đẹp, nhưng xa một vở kịch cuối cùng cho việc sử dụng tận tâm của bạn. Khi bạn nhận được Office Tabs và chạy, bạn sẽ phải đối mặt với một số tùy chọn để tùy chỉnh dịch vụ. Trang Tùy chọn xuất hiện khi cài đặt thành công và chỉ có hai tab, nhưng một số tính năng được bao gồm trong mỗi.

Tìm hiểu thêm: 5 Cách tắt máy tính tự động trong Win 10 (Hẹn giờ tắt máy tính Win 10)

Cách thêm tab vào Microsoft Office

Trong cột bên trái, người dùng sẽ gặp phải các tùy chọn cho các tab trong mỗi ứng dụng Office – mỗi ứng dụng Office có thể được tùy chỉnh riêng, do đó, nếu muốn của bạn có các tuỳ chọn khác nhau trong Word và Excel, thì đó là một sự lựa chọn dễ dàng.

Khách hàng thêm flare vào tab bằng cách chọn các tùy chọn màu sắc, phong cách và thậm chí thiết lập chiều rộng tab để ngăn chặn các cửa sổ bị tràn ngập như trình duyệt hiện tại của tôi.

Cách thêm tab vào Microsoft Office

>>>>>Xem thêm: Tắt âm thanh trong Video Facebook News Feed trên iPhone, Android và máy tính

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *