Bài viết này giả định rằng bạn đã tham gia một cuộc họp, đã gọi bằng ứng dụng Zoom cho Android hoặc iOS. Nhưng bạn không nghe được âm thanh từ người khác hay nói nhưng người khác không nghe thấy.
Bạn đang đọc: Khắc phục: Không có âm thanh trong ứng dụng Zoom trên điện thoại
Hãy thử các bước khắc phục sự cố này nếu bạn gặp sự cố về micrô hoặc loa sau khi tham gia cuộc họp trên ứng dụng Zoom.
Không nghe được âm thanh từ những người tham gia khác trong Zoom
Nếu bạn không thể nghe thấy những người tham gia khác trong cuộc họp với Zoom , hãy làm theo các bước sau để khắc phục sự cố.
- Đảm bảo loa của bạn được bật. Nếu bạn thấy biểu tượng loa ở góc trên bên trái bị tắt, hãy nhấn vào biểu tượng đó để bật loa của bạn:
- Tăng âm lượng trên thiết bị di động của bạn bằng các nút âm lượng hoặc bảng thông báo. Ngay cả khi loa được bật trong Zoom, âm lượng của thiết bị của bạn có thể được đặt thành chỉ tắt tiếng hoặc rung.
- Hãy thử sử dụng tai nghe nếu bạn có chúng.
- Khởi động lại thiết bị di động của bạn.
- Cài đặt lại Zoom từ Apple App Store hoặc Google Play Store .
Những người tham gia không nghe thấy bạn nói trong Zoom
Nếu người khác không thể nghe thấy bạn trong cuộc họp Thu phóng của bạn bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động, hãy làm theo các bước sau để khắc phục sự cố:
- Đảm bảo micro không bị tắt tiếng. Nếu bạn thấy biểu tượng Audio tắt tiếng trong điều khiển cuộc họp, hãy nhấn vào biểu tượng đó để tự bật tiếng:
Tìm hiểu thêm: Làm thế nào để ngừng nhận bản cập nhật phần mềm MacOS Beta
Nếu bạn vẫn bị tắt tiếng, máy chủ có thể đã tắt tiếng bạn khi tham gia cuộc họp. Yêu cầu được bật tiếng bằng cách gửi tin nhắn trò chuyện đến máy chủ. - Đảm bảo bạn đã kết nối âm thanh của thiết bị di động. Nếu bạn thấy biểu tượng Audio sau trong điều khiển cuộc họp, hãy nhấn vào biểu tượng đó và chọn Call via Device Audio . Nếu được nhắc, hãy cho phép Zoom để truy cập micrô của bạn.
>>>>>Xem thêm: Các công thức Excel giúp bạn làm việc nhanh hơn
- Hãy thử sử dụng tai nghe có micro.
Đảm bảo Zoom có quyền truy cập vào micrô của thiết bị của bạn.
- iOS : Truy cập Settings > Privacy > Microphone và bật bật tắt để Thu phóng.
- Android : Truy cập Settings > Apps & notifications > App permissions > Microphone và bật bật tắt để thu phóng.
- Đảm bảo rằng không có ứng dụng nào khác đang sử dụng micrô cùng một lúc.
- iOS : Nhấn đúp vào nút “Home” để xem các ứng dụng hiện đang chạy. Vuốt lên để đóng một ứng dụng.
- Android : Nhấn nút đa tác vụ (biểu tượng hình vuông thường ở góc dưới bên phải) để xem các ứng dụng hiện đang chạy. Vuốt sang trái bên phải để đóng ứng dụng.
- Khởi động lại thiết bị iOS của bạn.
- Cài đặt lại Zoom từ Apple App Store hoặc Google Play